Friday, September 30, 2022

संकलित लेख

== स्वप्ने आणि ध्येये पहा ==

 तुम्हाला काय साध्य करायचे आहे आणि तुम्हाला प्रथम उत्पादक का व्हायचे आहे याचा विचार करा.  तू का अभ्यास करतोस?  तुम्ही का काम करत आहात?  तुम्ही ते पुस्तक का लिहित आहात?  एकदा का तुम्हाला तुमचे कारण सापडले की मग गोष्टी चालू ठेवणे सोपे जाते.  उदाहरणार्थ:

 तू का अभ्यास करतोस?
 चांगले गुण मिळवण्यासाठी.

 तुम्हाला चांगले गुण का हवे आहेत?
 माझ्या सर्व वर्गात चांगले काम करण्यासाठी.

 तुम्हाला चांगले का करायचे आहे?
 त्यामुळे पदवीधर झाल्यावर मला चांगली नोकरी मिळू शकते.

 तुम्हाला चांगली नोकरी का हवी आहे?
 त्यामुळे मी खूप पैसे कमवू शकतो, आरामदायी जीवन जगू शकतो आणि एक दिवस कुटुंबाला आधार देऊ शकतो.

 तुम्‍हाला काम सुरू न करण्‍याचे वाटत असताना तुमच्‍या शेवटच्‍या ध्येया नेहमी लक्षात ठेवा.  त्याच क्षणी तुम्हाला टीव्ही पाहणे आणि पुढील अध्याय वाचणे या दरम्यान निर्णय घ्यावा लागेल जिथे तुम्हाला जीवनात खरोखर काय हवे आहे याचा विचार करावा लागेल.  शेवटी, आपल्याला जगण्यासाठी फक्त 80 वर्षे मिळतात आणि आपले उर्वरित आयुष्य आपण आत्ता जे करतो त्यावरून आकार घेतला जातो.

 == योजना बनवा/करण्याची यादी==

 एकदा तुम्हाला तुमचे ध्येय कळले की, कधी कधी ते जबरदस्त वाटू शकते.  एखादे कार्य खूप मोठे असल्यामुळे आपण अनुत्पादक होऊ शकतो, तुम्ही कुठून सुरुवात करता?  हाच प्रश्न आहे ना?  तुमचे मुख्य ध्येय वार्षिक उद्दिष्टांमध्ये मोडून टाका, नंतर पुढील महिन्याच्या उद्दिष्टांमध्ये आणि नंतर आज आणि उद्याच्या लक्ष्यांमध्ये विभाजित करा.  एकदा का तुमचा ठोस आराखडा तयार झाला की मग त्यावर काम करणे खूप सोपे होते.  तुमच्या टू डू लिस्टमधून काहीतरी ओलांडण्यास सक्षम असणे ही एक चांगली भावना आहे.  “करण्याची यादी बनवा” “तपासा”.

 सूची बनवताना तुम्ही शक्य तितके विशिष्ट असणे उत्तम आहे आणि तुम्ही काय करायचे बाकी ठेवले आहे हे दाखवण्यासाठी सूची दररोज अपडेट केली पाहिजे.  “गृहपाठ पूर्ण करा” ऐवजी “आज धडा 12 वाचा आणि समस्या #1–3 करा” आणि “उद्या धडा 13 वाचा आणि समस्या #4-6 करा” असे म्हणणे चांगले आहे.  तुम्‍हाला आवश्‍यकता असल्‍यास, तुम्‍ही ते आणखी भाग पाडू शकता आणि "बसमध्‍ये धडा 12 वाचा आणि डिनरनंतर प्रॉब्लेम #1–3 करा" असे म्हणू शकता.  चावणे जितका लहान असेल तितके चर्वण करणे सोपे आहे.

 == स्वत:चा करार करा ==

 हे मला स्वतःशी करार करण्यास मदत करते, ते करणे सोपे आहे आणि जीवन थोडे अधिक मनोरंजक बनवते.  सेल्फ कॉन्ट्रॅक्टचा अर्थ असा आहे की मी स्वतःला काहीतरी करण्याचे (किंवा न करण्याचे) वचन देतो आणि नंतर मी यशस्वी झालो तर मला एक लहान बक्षीस मिळेल.  आता तुम्ही स्वत:ची फसवणूक करू शकत नाही आणि तुम्ही ते केले नसतानाही स्वत:ला बक्षीस देऊ शकत नाही, तुम्ही फसवणूक करत आहात तोच एक आहे.  तुम्ही स्वत:साठी बनवलेल्या करारांना चिकटून राहा आणि तुम्हाला काम करताना खूप कमी ताणतणाव आणि मजाही येईल.

 उदाहरणांमध्ये हे समाविष्ट आहे:

 मी अध्याय 12 पूर्ण केल्यानंतर मी एक मजेदार व्हिडिओ पाहू शकतो

 मी आज 20 नोकऱ्यांसाठी अर्ज केल्यानंतर मला थोडा टीव्ही बघायला मिळतो

 जर मी पुढच्या तासात ही समस्या पूर्ण केली नाही तर मला माझ्या रूममेटऐवजी या आठवड्यात डिशेस करावे लागतील

 जर मी हा निबंध मंगळवारपर्यंत पूर्ण केला नाही तर मला या शनिवार व रविवारपर्यंत बारमध्ये जाता येणार नाही

 जर मला परीक्षेत A+ मिळाले तर मला ओरिओसचा संपूर्ण डबा खायला मिळेल (याची काळजी घ्या)

 == उत्पादक विलंब ==

 तुम्ही काम करत असताना कुठे आहात ही भावना तुम्हाला माहीत आहे आणि तुम्ही जे करत आहात त्याशिवाय इतर सर्व काही अतिशय मनोरंजक दिसते?  हा धडा पूर्ण करण्याऐवजी तुम्ही गवत वाढलेले आणि कोरडे रंगलेले पहा.  समस्या अशी आहे की तुम्ही तेच काम करून थकला आहात आणि जर तुम्ही स्वतःला पुढे चालू ठेवण्यास भाग पाडले तर तुम्ही कदाचित ते चांगले करू शकणार नाही.  मला सापडलेला सर्वोत्तम उपाय म्हणजे तुमच्या सूचीमध्ये इतर गोष्टी आहेत ज्या तुम्ही देखील करू शकता.

 हे मल्टीटास्किंगपेक्षा वेगळे आहे, मल्टीटास्किंग हे एकाच वेळी ड्रायव्हिंग आणि खाण्यासारखे आहे जिथे मी म्हणत आहे की थोडे चालवा थोडे खा.  म्हणा की तुम्हाला 12वा अध्याय वाचावा लागेल, कपडे धुवावे लागेल, कुत्र्याला चालावे लागेल, एक निबंध लिहावा लागेल आणि तरीही तुम्हाला आज रात्री मित्रांसह बाहेर जायचे आहे.

 धडा 12 सुरू करा, जेव्हा तुमचा मेंदू खचला असेल तेव्हा कुत्र्याला चालवा, तुम्ही परत आल्यावर 12 व्या अध्यायाकडे परत जा. समजा तुम्हाला खरोखरच 12वा अध्याय आवडत नाही, निबंध लिहिणे आणि धडा वाचणे यामधील स्विच ऑफ करा.  कदाचित तुम्ही पाच पाने वाचा, एक परिच्छेद लिहा, 10 पाने वाचा, एक वाक्य लिहा, इ. तुमचा मेंदू भटकायला लागतो तेव्हा तुम्ही क्रियाकलाप बदलता पण गवत वाढताना पाहण्याऐवजी तुम्ही निबंध लिहिता.  युक्ती म्हणजे प्रत्यक्षात स्विच करण्यासाठी उत्पादक गोष्टी निवडणे, "पाहण्यासाठी नवीन टीव्ही शोचे संशोधन करा" सारखे नाही, स्वत: ला उध्वस्त करण्यापूर्वी स्वत: ला तपासा.

 == व्यायाम ==

 आपल्यापैकी बरेच जण दिवसभर खाली बसलेले असतात, यात आश्चर्य नाही की आपण आळशी आणि थकलो आहोत.  काहीवेळा ते उभे राहण्यास आणि एक मिनिट फिरण्यास मदत करते, कदाचित किराणा दुकानात द्रुत सहलीला जा, कुत्र्याला चालवा किंवा फक्त घराभोवती उडी मारून काही ताणून जा.  ते मेंदूला ऑक्सिजन किंवा काहीतरी आणते.

 दररोज किमान 30 मिनिटे व्यायाम करणे देखील चांगली कल्पना आहे, यामुळे केवळ शारीरिकदृष्ट्या निरोगी राहण्यास मदत होणार नाही तर मानसिक आरोग्यासाठी व्यायाम देखील चांगला आहे.  जेव्हा जेव्हा मला विशेषत: अनुत्पादक वाटत असते, तेव्हा मी माझ्या दैनंदिन व्यायामासाठी जिममध्ये जातो आणि कमीतकमी, मी त्या दिवशी व्यायाम केला असेल

No comments:

Post a Comment

Featured Post

HSC english Board practice paper for study

https://online.fliphtml5.com/ykpcc/hmpl/